Top loại trái cây giàu canxi hơn sữa bầu, mẹ nhớ ăn cho con cao lớn, khỏe mạnh

Trong hành trình làm mẹ, ai cũng mong muốn con yêu phát triển khỏe mạnh, thông minh ngay từ khi còn trong bụng. Một trong những yếu tố quan trọng để bé yêu có bộ xương và răng chắc khỏe chính là việc bổ sung đủ canxi. Nhưng không nhất thiết mẹ bầu phải uống sữa, có rất nhiều loại trái cây quen thuộc vừa dễ ăn lại cung cấp canxi dồi dào. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Chuối – Người bạn thân thiết của mẹ bầu

Chuối không chỉ nổi tiếng vì giàu chất xơ, giúp mẹ tránh được những “phiền toái” về tiêu hóa, mà còn chứa một lượng canxi, magie, và sắt dồi dào. Chỉ cần ăn chuối mỗi ngày, mẹ đã cung cấp cho bé yêu một lượng canxi cần thiết để phát triển xương khớp vững chắc rồi đấy!

2. Sung – Nhỏ nhưng có võ

Có thể mẹ bất ngờ, nhưng trái sung lại là nguồn canxi cực kỳ lý tưởng cho mẹ bầu. Trong sung chứa lượng canxi cao hơn cả một số loại sữa bầu. Ngoài ra, sung còn chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, kali… giúp bé yêu phát triển toàn diện.

3. Chà là khô – Siêu phẩm vào cuối thai kỳ

Chà là khô là loại trái cây nên có trong thực đơn của mẹ bầu, đặc biệt là vào những tháng cuối thai kỳ. Mỗi ngày ăn 3 quả chà là, mẹ đã cung cấp cho bé yêu tới 80mg canxi – quá tuyệt vời đúng không nào? Đây cũng là món ăn vặt vừa ngọt ngào, vừa không gây hại cho mẹ.

4. Dâu tây – Ngon mắt, bổ dưỡng

Dâu tây là loại trái cây quá quen thuộc nhưng lại không kém phần bổ dưỡng cho mẹ bầu. Ngoài việc cung cấp nước và chất xơ, trong 100g dâu tây còn chứa tới 16mg canxi, giúp bé yêu phát triển hệ xương chắc khỏe từ trong bụng mẹ.

5. Trái cây họ cam, quýt – Vừa bổ, vừa mát

Cam, quýt luôn nằm trong top những loại trái cây giàu canxi mẹ bầu nên bổ sung. Chúng không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch, mà còn cung cấp canxi cho bé phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, cam còn giúp mẹ bầu tràn đầy năng lượng, thoải mái suốt thai kỳ.

6. Kiwi – Nguồn dinh dưỡng dồi dào

Kiwi được mệnh danh là “siêu trái cây” nhờ chứa nhiều vitamin và khoáng chất, trong đó nổi bật là canxi. Mỗi 100g kiwi cung cấp 34mg canxi – giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe.

7. Lê – Trái cây “vàng” cho mẹ bầu

Quả lê không chỉ giàu nước, mà còn chứa nhiều canxi, vitamin và khoáng chất. Mẹ bầu ăn lê vừa giúp bổ sung nước, vừa cung cấp canxi để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé.

8. Ổi – Đừng bỏ qua loại quả dễ mua này

Ổi là một loại trái cây dễ tìm, nhưng giá trị dinh dưỡng lại không hề “rẻ”. Với hàm lượng vitamin C và canxi cao, ổi không chỉ giúp mẹ tăng cường sức đề kháng mà còn hỗ trợ hệ xương và răng của bé phát triển khỏe mạnh.

 

Để bé yêu phát triển toàn diện ngay từ trong bụng mẹ, việc bổ sung canxi là vô cùng cần thiết. Các mẹ hãy lưu ngay 8 loại trái cây giàu canxi này vào thực đơn hàng ngày. Đừng quên kết hợp với việc thư giãn và trò chuyện cùng bé để tạo nên một thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc nhé!

Khăn khô đa năng Zizou đa năng cho mẹ và bé 650G - An Toàn cho Trẻ Sơ Sinh Giá gốc là: 125.000₫.Giá hiện tại là: 120.000₫.

Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

𝗭𝗜𝗭𝗢𝗨 – Khăn khô cho mẹ và bé

☎️ Hotline: 0961 044 992 | 035 333 6793

🌐 Website: Zizou.vn

🛒 Shopee: https://shopee.vn/zizouvietnam

💿 Tiktok: https://www.tiktok.com/@zizouofficialvietnam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *