Giáo dục nâng cao Tài chính có thể là một công ty cho vay người dùng không bị khóa với Việt Nam, thiết lập bổ sung tài chính từ hướng dẫn cho vay. Để đáp ứng lực lượng cá nhân và khởi tạo năng suất đại lý cập nhật, Giáo dục nâng cao Tiền tệ đã trải nghiệm một hệ thống chính tiếp xúc đa kênh linh hoạt tuyệt vời.
Genesys Multicloud CX hỗ trợ một khái niệm kết hợp tích hợp và khởi tạo môi giới cô dâu cá nhân. Đang chơi định tuyến dự đoán, cơ thể bạn sẽ chọn một tác nhân phù hợp để vận chuyển cho mọi tìm kiếm—đảm bảo trải nghiệm in mới cho mỗi người gọi.
Dịch vụ khách hàng
Là một doanh nghiệp tài chính, bạn ưu tiên lấy người dùng làm trung tâm, Further Education Financial mong muốn khẳng định cảm giác đa kênh hàng đầu cho 10 nghìn tỷ người dùng của mình. Tuy nhiên, di sản của họ về các cơ sở trung tâm âm nhạc touch đã kết thúc bằng việc đấu tranh để cung cấp mức liên kết cao nhất.
Để chăm sóc thực tế, công ty đã di dời nếu bạn muốn đến Genesys Multicloud CX. Sử dụng tác nhân này, nó cho phép bạn thực hiện các hiệp hội tùy chỉnh trong các thành viên, dễ dàng đơn giản hóa việc trả lời nhiều năm và bắt đầu tăng năng suất của nhà môi giới bất động sản. Nó cũng có thể đưa vào các dấu hiệu ngữ cảnh hiệu quả để tạo áp lực cho người tiêu dùng. Với các dấu hiệu này, cơ thể ngay lập tức chuyển hướng người dùng cho nhà môi giới bất động sản phù hợp để quản lý các cân nhắc của cô ấy và giúp các đại lý bất động sản giải quyết vấn đề đó trong khoảng một giờ hữu hình. Ngoài ra, nó có thể giúp các đại lý nếu bạn muốn thay đổi liên quan đến việc sử dụng một cách hoàn hảo và bắt đầu xóa các bộ mã duy nhất đăng nhập.
Ngoài ra, nó có thể cung cấp năng lượng cho dịch vụ tự phục vụ để hợp lý hóa các chức năng của người tiêu dùng, cải thiện hiệu quả hoạt động và khởi tạo sự trợ giúp cho trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, nó có thể đưa vào các công cụ QA của mình để đánh giá hiệu suất tổng thể mới của các đại lý bất động sản tổng đài và cũng có các cơ hội thưởng thức cũng như giáo dục cho nó. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đánh giá và hạn chế chi phí chức năng.
Ngoài ra, nó có thể đưa vào Đại lý cá nhân của mình để học cách bán hàng qua điện thoại liên quan đến việc cải thiện các nhà môi giới, tính phí giao tiếp chỉ định và bắt đầu chủ động theo đuổi các câu hỏi về mối quan hệ số tổng đài FE Credit . Nó có thể cho phép chương trình bảo tồn các nguồn lực và chi phí như thiết lập khả năng phù hợp với các thông số kỹ thuật của cá nhân. Nó cũng sẽ chủ động thiết lập các nỗ lực gian lận sức mạnh và bắt đầu tăng cường tính ổn định của các phương pháp của nó và bắt đầu các thông số kỹ thuật của người tiêu dùng.
Việc bán hàng
Giáo dục tiền tệ không dưới 15 nghìn cộng sự và khởi xướng đặc trưng cho một thị trường tài trợ người dùng không bị khóa với Việt Nam. Khi hỗ trợ phát triển, Giáo dục tiền tệ cần cung cấp trải nghiệm cá nhân đa kênh cho phần bổ sung kinh tế chùm tia cụ thể. Tuy nhiên, các yêu cầu từ cơ sở hạ tầng quốc gia của trung tâm cuộc gọi âm nhạc di sản của họ mở ra những nút thắt cho các nhà điều hành trong việc xử lý các tương tác của con người. Giáo dục tiền tệ có một nhà môi giới trung tâm hiệu ứng tất cả trong một, nhanh chóng và tốt có thể cung cấp quy mô hoạt động của họ.
Đã đề cập trước đó, doanh nghiệp đã trải qua 2 loại phương pháp chính liên quan đến việc quay lại dịch vụ chăm sóc khách hàng IVR bên trong và khởi tạo các sáng kiến quay số tự động ra bên ngoài. Các kho thông tin đã ra mắt và bắt đầu ngăn cản các nhà môi giới chia sẻ tệp, thêm vào các quy trình không hiệu quả và trải nghiệm người tiêu dùng hoàn chỉnh hạn chế. Cố vấn Genesys Multicloud CX đã kết hợp các kỹ thuật này bằng cách sử dụng một chương trình phần mềm môi giới đa kênh, cung cấp Giáo dục bổ sung để loại bỏ các hóa đơn chi tiết, giảm căng thẳng thời gian tạo tệp và bắt đầu năng suất của đại lý bùng nổ.
Ngoài ra, hệ thống trải nghiệm cá nhân đa kênh Genesys cho phép Fe nếu bạn muốn tăng cường điều hướng dự đoán và khởi tạo những người gọi chuyên gia trong cố vấn phù hợp để quản lý mối quan tâm của người phụ nữ, tạo ra cảm giác cá nhân độc quyền, thuyết phục và bắt đầu liền mạch. Các điểm tiếp xúc đã được đưa ra trong chuyến bay cá nhân gần đây cũng đã được tích hợp liền mạch vào chương trình CRM của tổ chức.
Như một phần thưởng thêm, Fe có thể cải thiện nguồn và phí sử dụng Voicebot Digital Realtor như một "cố vấn tổng đài tuyệt vời". Thiết bị Three-toed-toed-loth-driven của bạn tự động hóa các yêu cầu tiếp thị qua điện thoại bên ngoài để cải thiện các đại lý và bắt đầu yêu cầu các con trỏ. Cũng như, tuy nhiên, nó có thể hữu ích để kiểm tra hiệu quả của các đại lý tổng đài và bắt đầu bắt đầu các ưu đãi hiệu suất tổng thể ở các kết quả cuối cùng có thể đo lường được.
Cột sống Môi trường văn phòng
Ngoài việc cung cấp dịch vụ trả lời cho các đại lý công ty với đào tạo và bắt đầu muốn, Further ed Economic'ersus backbone office environment hỗ trợ các nỗ lực của cô gái. Bao gồm cung cấp kết nối thường xuyên và bắt đầu chính xác, chủ động quản lý các cân nhắc của người dùng và chăm sóc dữ liệu chính xác ở mức cao. Tuy nhiên, nó cho thấy rằng tất cả thông tin đều được đăng ký trên bục cá nhân, hiểu rằng hầu như bất kỳ tương tác cá nhân nào cũng được theo dõi và bắt đầu theo dõi.
Trước khi triển khai đại lý Genesys, Fe Monetary đã chơi một vài hệ thống chính khác để quản lý luồng liên kết cá nhân của cô ấy – bạn liên quan đến trợ giúp cá nhân IVR trung gian và một số thứ liên quan đến sáng kiến quay số tự động hướng ra ngoài. Luồng riêng biệt đã cản trở khả năng tập trung vào truyền thông bán hàng và tiếp thị của họ và bắt đầu cải thiện năng suất của đại lý, gây ra các đánh giá không thể chấp nhận được đối với các cộng sự. Do đó, nền tảng truyền thông kết hợp Genesys cho phép họ ảnh hưởng đến khả năng định tuyến dự đoán thực sự ngay lập tức chọn nhà môi giới phù hợp để trả lời nếu bạn muốn truy vấn của người tiêu dùng, nâng cao hiệu quả hoạt động và bắt đầu hạn chế thời gian chậm trễ. Bất kỳ điểm tiếp xúc nào được tìm thấy đều được tích hợp liền mạch vào bất kỳ chương trình CRM nào liên quan đến nghiên cứu trong tương lai.
CMC TSSG đã triển khai đúng giai đoạn đa kênh liên quan đến Tài chính giáo dục đại học, cho phép những kẻ gian kiểm soát một vài triệu thông tin liên lạc mỗi ngày, chương trình làm tròn, email, trò chuyện trên web và bắt đầu Metacafe về cùng một phần mềm máy tính cố vấn. Ngoài ra, chúng có thể tăng tốc các thủ tục và quy trình nếu bạn cần làm đơn giản hơn ngay khi có liên quan đến việc tạo tệp giúp ý tưởng cải thiện nguồn từ các trường hợp tối đa. Nó cho phép bạn cập nhật năng suất của trung tâm cuộc gọi và cuối cùng tạo ra giá chi phí. Thêm vào đó, bất kỳ nhà môi giới lười biếng Voicebot Three-toed nào cũng cho phép Tài chính giáo dục đại học theo dõi và bắt đầu đánh giá năng lực của các đại lý bất động sản và đưa ra bằng chứng về các đặc quyền hiệu suất và khởi tạo kết quả.
Ủng hộ
Giáo dục thêm Tài chính cung cấp kỷ nguyên Genesys đã sử dụng nếu bạn muốn tùy chỉnh giao tiếp với người tiêu dùng, mất cố vấn đào tạo số lượng lớn tăng cường đầu ra chăm sóc khách hàng. Họ sẽ xử lý tối thiểu một triệu giao tiếp tiếp thị và bán hàng mỗi ngày với 4.500 nhà môi giới trên khắp các bộ đường thủy. Cũng như hiển thị, Fe Tài chính có các tính năng sử dụng email, trò chuyện trên web, Metacafe và bắt đầu sử dụng thiết bị di động từ bục máy tính xách tay hoặc máy tính cố vấn hợp nhất của riêng họ.
Trước khi sử dụng một nhà môi giới bất động sản Genesys, các thiết bị cũ của Fe Financial đã tạo ra các nút thắt cổ chai trong việc xử lý các luồng kết nối người tiêu dùng của dịch vụ. Việc thiếu giám sát chính xác theo giờ đã cản trở năng lực của nhân viên đối với các yêu cầu ưu tiên và bắt đầu các quy trình gọi điện thoại không hoạt động, làm chậm các liên kết liên lạc và bắt đầu các báo cáo của người dùng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, việc cần phải ghi nhật ký vào các nhóm kỹ thuật dẫn đến các nhà môi giới chắc chắn không thể chuyển đổi hoàn toàn liên quan đến việc sử dụng.
Trong chương trình Genesys, Fe Financial có thể chủ động thông báo cho các đại lý ngay lập tức nếu bạn muốn đưa ra các yêu cầu ưu tiên và bắt đầu khóa học lừa đảo cho nhà môi giới đáng chú ý nhất. Nền tảng làm việc cũng cải thiện giám sát viên nhân viên trong dự đoán trở lại bên trong liên hệ với khối lượng và bắt đầu đề xuất số lượng cố vấn cho kế hoạch được lập trình. Cũng như, một giao diện máy tính cố vấn đơn giản cho thấy công ty có thể loại bỏ các mã truy cập quá mức và bắt đầu lưu trữ tại các hóa đơn đào tạo.